share

ศูนย์ฟื้นฟูความสามารถ "Amataya Rehabilitation" ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ป่วย

Last updated: 22 Sep 2023
167 Views
ศูนย์ฟื้นฟูความสามารถ "Amataya Rehabilitation" ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ป่วย

ศูนย์ฟื้นฟูความสามารถ "Amataya Rehabilitation" ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ป่วย

หลายๆ คนอาจจะไม่ทราบว่า "การฟื้นฟู" ไม่ใช่เพียงแค่การทำให้ผู้ป่วยหายข้อง แต่เป็นการทำให้ผู้ป่วยสามารถกลับมาใช้ชีวิตในสังคมได้อย่างเต็มที่ และนี่คือภารกิจที่ "Amataya Rehabilitation" ให้ความสำคัญกับความสามารถในการฟื้นฟูให้ผู้ป่วยสามารถกลับไปใช้ชีวิตได้ใกล้เคียงเดิมมากที่สุด

ทีมนักกิจกรรมบำบัด (Occupational Therapist)

ที่ "Amataya Rehabilitation", ทีมนักกิจกรรมบำบัดและทีมผู้ช่วยมีประสบการณ์ยาวนานในการพัฒนาฟื้นฟูกล้ามเนื้อมัดเล็ก, ทักษะการใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ ในชีวิตประจำวัน และการฝึกกลืนเพื่อการกลับไปใช้ชีวิตได้ใกล้เคียงเดิมมากที่สุด พวกเขาให้คำปรึกษาและวางแผนการบำบัดที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล
นักแก้ไขการพูด (Speech Therapist)

การแก้ไขปัญหาด้านการพูดและการออกเสียง จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ป่วยที่มีความบกพร่องในด้านนี้ ที่ "Amataya Rehabilitation", ผู้ป่วยจะได้รับการแก้ไขโดยทีมนักแก้ไขการพูดที่มีประสบการณ์ ทำให้ผู้ป่วยสามารถกลับมาพูดแบบปกติและเป็นธรรมชาติมากที่สุด
เราที่ "Amataya Rehabilitation" ภูมิใจที่ได้ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยผ่านการบริการที่เป็นมืออาชีพ และใส่ใจทุกรายละเอียด เรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถกลับมาใช้ชีวิตในสังคมได้อย่างมีความสุขและเต็มที่

การฟื้นฟูไม่ได้เกิดขึ้นเพียงแค่ด้วยยาและการรักษาแบบดั้งเดิม แต่ความเชี่ยวชาญของทีมบุคลากรที่ "Amataya Rehabilitation" คือปัจจัยหลักที่ทำให้ผู้ป่วยสามารถก้าวไปข้างหน้าในชีวิตได้อย่างมั่นใจและยั่งยืน.

บทความที่เกี่ยวข้อง
จับสังเกตอาการแรกเริ่มเส้นเลือดในสมองตีบที่เราต้องระวัง!
ด้วยโรคหลอดเลือดในสมองตีบ หรือ stroke เป็นโรคที่อันตรายเปรียบเสมือนภัยเงียบที่คร่าชีวิตผู้คน บทความของเราจึงหยิบเอาอาการเส้นเลือดในสมองตีบมาอธิบายให้ทุกคนได้อ่านและนำไปสังเกต ทำความเข้าใจอาการสโตรก รู้ว่า stroke คืออะไร ischemic stoke คืออะไร เมื่อมีความรู้และเข้าใจข้อมูลเหล่านี้ในเบื้องต้นแล้ว จึงจะสามารถดูแลทั้งตนเองและคนรอบข้างที่คุณรักได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
20 Oct 2023
แนะนำวิธีการฟื้นฟูผู้ป่วยเส้นเลือดในสมองตีบแบบฉบับคุณหมอ!
ด้วยโรคเส้นเลือดในสมองตีบไม่ใช่โรคที่ห่างไกลตัว เราทุกคนย่อมเกิดอาการเหล่านี้ได้ สิ่งสำคัญคือกการศึกษาวิธีการดูแลฟื้นฟูตนเองหรือคนในครอบครัวที่เป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบอย่างถูกวิธีตามแบบฉบับที่แพทย์แนะนำ ตั้งแต่การศึกษาว่าเส้นเลือดในสมองตีบ อาการเริ่มแรกเป็นอย่างไร ในกลุ่มคนที่เป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบ กรรมพันธุ์มีความเกี่ยวข้องกันจริงหรือไม่ และเมื่อพบว่าตนเองหรือคนที่ดูแลเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบ อาหารที่ควรเลือกรับประทานแบบไหนจึงจะมีความเหมาะสม ตลอดจนเส้นเลือดในสมองตีบ การพยาบาลที่ดี ตลอดเส้นเลือดในสมองตีบ กายภาพบําบัดที่เหมาะสมจะต้องปฏิบัติอย่างไร
20 Oct 2023
บทบาทของพันธุกรรมในโรคหลอดเลือดสมอง  การค้นหาความเชื่อมโยง
โรคหลอดเลือดสมอง, สาเหตุหลักของการเสียชีวิตและความพิการทั่วโลก, มักจะเกี่ยวข้องกับปัจจัยเช่น อายุ, วิถีชีวิต, และสภาพสุขภาพพื้นฐาน อย่างไรก็ตาม, ยังมีมิติอื่นที่ควรพิจารณา: ยีนของเรา บทความนี้สำรวจความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนระหว่างพันธุกรรมและโรคหลอดเลือดสมอง, เพื่อชี้แจงเหตุผลที่บางคนอาจมีความเสี่ยงมากกว่าคนอื่น
20 Oct 2023
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy